...

Hướng dẫn chọn mua máy chạy bộ cơ giá rẻ tốt nhất

Máy chạy bộ Cơ là gì? Làm thế nào để thực hành với nó và làm thế nào để sử dụng nó? Mua máy chạy bộ cơ giá rẻ ở đâu tốt nhất? Đây là những câu hỏi quen thuộc của khách hàng khi mua máy chạy bộ.

Máy chạy bộ cơ giá rẻ là một trong những dòng máy tập bằng tay sử dụng lực chạy của chân người tập tác động trực tiếp lên băng tải của máy chạy bộ tạo thành cơ chế chuyển động. Có hai loại máy chạy bộ cơ được biết đến nhiều nhất là máy chạy bộ đơn năng và máy chạy bộ đa năng.

Đối với máy đơn năng, cấu tạo chính của máy chạy bộ cơ gồm khung máy, bàn chạy và băng tải. Máy chạy bộ đa năng còn có xà đơn ngồi, máy lắc eo và một vài phụ kiện khác.

Máy chạy bộ cơ đa năng KL9919 – 5.650.000 VNĐ

Chi tiết cấu tạo của máy chạy bộ cơ

– Khung máy được làm từ thép dày và sơn tĩnh điện cao cấp, tương đối chắc chắn và không hoen gỉ. Chức năng chính của khung là cố định bàn chạy và các thiết bị đa năng khác như đồng hồ, tay cầm, bảng hiển thị …

Băng tải của máy được làm bằng chất liệu cao su có độ bền cơ học lâu dài. Ngoài ra, băng tải còn được thiết kế các lỗ nhỏ giúp tăng độ ma sát chống trơn trượt khi tập luyện.

– Bàn chạy được làm từ chất liệu MDF và khung thép dày, bền. Máy cũng được thiết kế với độ dốc nhất định phù hợp với người chạy.

Ngoài ra trên máy đa năng còn có một số bộ phận khác như massage, xoay eo, gập bụng,… giúp người tập vận động cơ ở nhiều tư thế và bài tập khác nhau.

Cách hoạt động của máy chạy bộ

Máy chạy bộ cơ giá rẻ Là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay cho các hoạt động tập thể dục tại nhà. Đúng như tên gọi, đây là sản phẩm sử dụng hoàn toàn sức người để băng tải hoạt động mà không cần đến nguồn điện, động cơ hay cơ chế tự động nào khác.

Do sử dụng sức người để hoạt động nên việc sử dụng máy chạy bộ cơ khiến người tập phải tốn nhiều sức để vận động các cơ trên cơ thể nên đây được coi là dòng máy tập đa năng. Vì vậy, những chiếc máy chạy bộ cơ này không phù hợp với người già và trẻ nhỏ.

Giá máy chạy bộ cơ và các thương hiệu uy tín

Hiện nay trên thị trường đang bày bán hàng trăm loại máy chạy bộ cơ với nhiều kiểu dáng, cấu tạo và công dụng khác nhau. Nhưng đâu mới là sản phẩm uy tín, chất lượng mà giá lại rẻ? Hãy cùng điểm qua một số dòng máy chạy bộ cơ giá rẻ được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất dưới đây.

Máy chạy bộ cơ Royal 411 – 5.550.000 VND

Máy chạy bộ cơ Royal 511 – 6.600.000 VNĐ

Trên đây là những điều cần biết về máy chạy bộ cơ giá rẻ do Otovina.net tổng hợp nhằm giúp quý khách hàng có thêm kiến ​​thức về dòng sản phẩm gia đình này.

Ngoài ra, nếu bạn muốn xem thêm nhiều mẫu sản phẩm khác, vui lòng truy cập wesbite: https://otovina.net để xem thêm thông tin chi tiết và nhận được sự tư vấn tận tình từ các chuyên gia.

Quý khách có nhu cầu tham khảo trực tiếp mẫu sản phẩm hoặc đặt hàng sử dụng có thể liên hệ với hệ thống đại lý và cửa hàng của Otovina.net để có giá tốt nhất và được chăm sóc, hướng dẫn tận tình nhất.

Nguồn: otovina.net

Nguồn: https://otovina.net

Bấm để bình chọn bài viết này!
[Total: 0 Average: 0]
tác giả

Tôi là Trần Nam – CEO & Founder của Otovina.net với 10 năm trong nghề. Khách hàng có nhu cầu về: Máy chạy bộ, xe đạp tập, xe đạp thể thao, ghế massage...Thu mua xe ô tô cũ, trao đổi ký gửi xe, dịch vụ ô tô cũ, tư vấn sản phẩm và tài chính, nhận báo giá, đặt lịch hẹn làm dịch vụ… xin liên hệ bên dưới nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *