...

Cách phân biệt giữa vợt tennis thật và giả

Việc phân biệt vợt tennis thật và giả là điều mà người chơi tennis nào cũng cần phải quan tâm. Nếu không biết cách chọn vợt tennis thật và nhận biết vợt giả, bạn rất dễ “tiền mất tật mang”.

Nhiều người thường lo lắng rằng mua một chiếc vợt tennis chính hãng chắc chắn sẽ có giá cao hơn những loại vợt khác, nhưng liệu chất lượng của vợt tennis thật và giả có quá chênh lệch và khác nhau không? Câu trả lời là có, một cây vợt tennis chính hãng có giá cao hơn so với vợt giả, nhưng đồng nghĩa với chất lượng của cây vợt thật cũng tốt hơn rất nhiều so với cây vợt giả.

Để có được một cây vợt ấn tượng trên sân đấu mà không tốn quá nhiều tiền cho việc thay thế vợt thường xuyên, bạn nên lựa chọn các loại vợt tennis chính hãng. Vợt tennis giả không chỉ khiến vận động viên mất nhiều tiền mà chất lượng cũng không được đảm bảo, tuổi thọ của vợt ngắn và nhanh phải thay thế mới, gây tổn thất lớn cho vận động viên.

Tuy nhiên để phân biệt được vợt tennis thật và giả để mua được vợt tennis nhập khẩu chính hãng thì không phải ai cũng biết. Để mọi người có thể dễ dàng phân biệt và so sánh chất lượng của vợt tennis thật và giả thì OtoVina sẽ chia sẻ kinh nghiệm của mình trong bài viết này. Xin mời quý vị và các bạn cùng theo dõi!

Cách phân biệt giữa vợt tennis thật và giả

Vợt tennis thật:

  • Phải có phiếu bảo hành và tem của đại lý chính hãng
  • Tem an ninh
  • Màu sắc mặt vợt sắc nét, mịn, đặc biệt các chi tiết màu sắc trên mặt vợt đậm nét, không bị nhòe.
  • Trên khung vợt, hệ thống “Grommet” được thiết kế khéo léo, không có lớp nhựa thừa bên ngoài.
  • Khi bạn cầm vợt tennis chính hãng sẽ có cảm giác êm tay, cầm chắc tay, không bị rung do vợt chính hãng có tích hợp công nghệ chống sốc trên thân vợt.

Xem thêm: Kinh nghiệm mua vợt tennis đã qua sử dụng

Cách phân biệt giữa vợt tennis thật và giả
Cách phân biệt giữa vợt tennis thật và giả

Cách nhận biết vợt tennis giả:

  • Không có phiếu bảo hành, tem đại lý chính hãng.
  • Màu sắc của vợt không được rực rỡ và trông nhạt và hoang hơn bình thường.
  • Các chi tiết phối màu bị mờ.
  • Hệ thống lỗ luồn dây cước thiết kế thô, rời, nhám, phần nhựa nhám.
  • Khi đánh thử không mang lại cảm giác chắc chắn, vợt bị rung, bóng đi sai hướng.
  • Lực đánh của vợt không phù hợp với thông số trên thân vợt.
  • Hệ thống rãnh ống (dùng để luồn dây vào vợt) thiết kế thô, nhám, lỏng lẻo, có nhựa thừa lòi ra ngoài.
  • Lực không đáp ứng thông số ghi trên vợt.
  • Trong khi chơi, người chơi cảm thấy tay không thật, vợt rung và đánh bóng không chính xác.

Vợt tennis rất dễ bị làm giả, do giá thành tương đối cao nên bạn cần tìm hiểu kỹ khi mua hàng, mua sản phẩm chính hãng từ những nơi uy tín. Một cây vợt tennis phù hợp sẽ giúp nâng cao kỹ năng đánh đồng thời giúp người chơi phát huy tối đa sức mạnh. Vì vậy, việc tìm được một cơ sở bán vợt uy tín sẽ khiến người mới tập chơi yên tâm hơn và chọn mua được những chiếc vợt tennis nhập khẩu chính hãng.

Tuy vợt tennis thật và giả có thể chênh nhau rất nhiều về chi phí đầu tư ban đầu nhưng về lâu dài nếu so sánh về tuổi thọ, độ bền,… thì chiếc vợt thật chính hãng sẽ rẻ hơn nhiều so với việc bạn mua phải hàng giả fake trôi nổi.

Xem thêm: 3 cách phân biệt vợt Wilson thật và giả chính xác nhất

Làm sao để phân biệt vợt tennis thật và giả?
Làm sao để phân biệt vợt tennis thật và giả?

Lời kết

Vậy cách phân biệt giữa vợt tennis thật và giả là gì? Để chọn được một cây vợt thật với chất lượng đảm bảo và dịch vụ hậu mãi tốt? Lời khuyên là bạn nên tìm đến những cửa hàng, đại lý ủy quyền và có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Hiện tại ở nước ta có rất nhiều cửa hàng chuyên bán vợt tennis chính hãng giá tốt, OtoVina Tennis là một trong số đó.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Fanpage Facebook để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vợt tennis hoặc liên hệ trực tiếp hotline, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để mang đến cho quý khách nhu cầu hài lòng nhất, biết được cách phân biệt được vợt tennis thật và giả.

Mong rằng bài viết này bổ ích với mọi người. Bạn có thể tham khảo thêm về các loại dụng cụ chơi tennis tại Otovina.net. Xin chân thành cảm ơn quý vị và các bạn đã dành thời gian để theo dõi! Mọi thông tin, thắc mắc và góp ý quý khách vui lòng liên hệ với OtoVina tennis qua:

Bấm để bình chọn bài viết này!
[Total: 1 Average: 4]
tác giả

Tôi là Trần Nam – CEO & Founder của Otovina.net với 10 năm trong nghề. Khách hàng có nhu cầu về: Máy chạy bộ, xe đạp tập, xe đạp thể thao, ghế massage...Thu mua xe ô tô cũ, trao đổi ký gửi xe, dịch vụ ô tô cũ, tư vấn sản phẩm và tài chính, nhận báo giá, đặt lịch hẹn làm dịch vụ… xin liên hệ bên dưới nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *